Tỷ phú Todd Boehly nâng lương trụ cột Chelsea: ‘Tôi muốn giữ chân các ngôi sao’

Sau khi mua thành công Chelsea, tỷ phú Todd Boehly đã quyết định tăng lương cho 1 trụ cột.

Tỷ phú Todd Boehly nâng lương trụ cột Chelsea

Mới nhất, nhà vô địch Champions League mùa giải 2020/2021 đã chính thức được chuyển giao cho chủ đầu tư mới. Theo đó, Abramovich đã đồng ý giao nhượng lại The Blues cho nhóm doanh nhân mới với người đứng đầu là Todd Boehly.

Todd-Boehly
Tỷ phú Todd Boehly nâng lương trụ cột Chelsea: ‘Tôi muốn giữ chân các ngôi sao’.

>> Vào xem ngay : Xem bóng đá trực tiếp Xoilac TV <<

Ngay từ khi tiếp quản Chelsea, Todd Boehly đã lập tức bắt tay vào dự án phát triển câu lạc bộ. Theo nguồn tin từ The Telegraph, vị đại gia người Mỹ đã quyết nâng lương cho Mendy. Chàng thủ môn người Senegal đang là một trong những ngôi sao có mức lương thấp nhất The Blues. Cụ thể, dù bắt chính và là trụ cột không thể thay thế nhưng Mendy chỉ hưởng lương 52.000 bảng/tuần, kém xa Kepa – người đang hưởng lương 155.000 bảng/tuần.

Hè 2020, Mendy chính thức gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge. Và ngay lập tức, anh nhanh chóng chiếm suất bắt chính tại CLB Chelsea. Đáng chú ý, thủ môn châu Phi này đã giữ sạch lưới tới 46 trong 89 trận khoác áo Chelsea. Anh là trụ cột quan trọng giúp The Blues chinh phục chức vô địch C1 mùa trước. Cá nhân Mendy cũng được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất của UEFA.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

Todd-Boehly-Todd-Boehly
Sau khi mua thành công Chelsea, tỷ phú Todd Boehly đã quyết định tăng lương cho Mendy.

Rõ ràng là với tài năng, đẳng cấp và những công lao cực lớn của Mendy giành cho Chelsea thì anh chàng xứng đáng hưởng mức đãi ngộ cao hơn hiện tại. Việc tỷ phú Todd Boehly nâng lương cho Mendy giúp ông ghi nhiều điểm trong mắt các fan hâm mộ sau khi tiếp quản từ Abramovich.

Sắp tới, tỷ phú Todd Boehly sẽ tái phục hưng Chelsea bằng cách vung tiền chiêu mộ nhiều ngôi sao bom tấn.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET