Tiến Linh: Ranh giới giữa người hùng và tội đồ là quá mong manh

Nếu Tiến Linh không ghi bàn ở trận đêm qua thì anh đã nhận mưa chỉ trích từ người hâm mộ. Thật may mà Linh đã tỏa sáng đúng lúc để trở thành người hùng. Tội đồ và người hùng: Vâng, ranh giới ấy là rất mong manh.

Ranh giới giữa người hùng và tội đồ là quá mong manh

Hôm nay toàn thể non sông đất nước ta chìm đắm trong bầu không khí rạo rực mê say rất là kỳ diệu! Ngày hôm nay, ngày mai và 22/5 cả nước ta ăn bóng đá, ngủ bóng đá, nằm mơ cũng chỉ thấy toàn bóng đá! Niềm tin tất thắng dâng lên ngùn ngụt đến tận trời xanh! Đến giờ phút nầy trong tâm thức của toàn dân tộc, chỉ có mỗi một cụm từ: “chẳng ‘kẻ thù’ nào ngăn nỗi bước ta đi”!

linh-go
Tiến Linh: Ranh giới giữa người hùng và tội đồ là quá mong manh.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Nhưng, nếu đêm qua ta bại thì sao? Thì ngày hôm nay, tất cả người hùng sẽ trở thành kẽ tội đồ! Cả dân tộc sẽ rất buồn đau, bực bội, tức tối và bị ức chế! Trong cơn “tuyệt vọng” ấy, người ta sẽ dễ có những phản ứng thái quá, những lời lẽ nặng nề, đay nghiến, chì chiết sẽ được văng ra một cách thiếu kềm chế nhất! Và thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ  phải “sống” làm sao trước áp lực và búa rìu dư luận!

Đêm qua, vào những phút cuối trận, HLV Park đã không thể nào ngồi ở cabin được. Ông phải đứng sau cabin, không dám nhìn vào sân nữa và cầu nguyện liên tục. Cả ban HL như ngồi trên đống lửa! Thầy Lee phải vác sa bàn ra tận mép sân để chỉ đạo! NHM cũng không ai dám nhìn vào tivi. Cả nước như ngộp thở! Bàn thắng đã được ghi ở phút 110, nhưng 10′ còn lại quả thật dài như thế kỷ!

Sau trận đấu cả kẻ thắng, người thua đều khóc! ĐT Đỗ Hùng Dũng đổ xuống sân khóc! Nhưng đâu chỉ mình anh khóc! Còn có nước mắt của Tiến Linh, Hoàng Đức,Việt Anh, Quang Nho, Công Đến, và thầy Park Hang Seo cũng mắt lệ lưng tròng!

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

anh-linh
Nếu Tiến Linh không ghi bàn ở trận đêm qua thì anh đã nhận mưa chỉ trích từ người hâm mộ. Thật may mà Linh đã tỏa sáng đúng lúc để trở thành người hùng. Tội đồ và người hùng: Vâng, ranh giới ấy là rất mong manh.

Các bạn Malaysia dĩ nhiên là phải khóc. Công bằng mà nói, các bạn cũng đã rất tuyệt vời! Chỉ còn 10′ phút phù du, trận đấu sẽ đi đến sút luân lưu penalty theo đúng ý đồ các bạn! Chỉ còn 10′ phù du là các bạn sẽ chạm tay vào cánh cửa thiên đường! Ai mà không uất ức, ai mà chẳng đau lòng!

Chiến thắng đầy cảm xúc này, như HLV PARK HANG SEO đã nói toàn thể U23VN, toàn thể dân tộc VN kính dâng lên Bác Hồ vĩ đại! “Trên cánh đồng VN bao la mây phủ chân trời, khi ca lên chủ tịch HỒ CHÍ MINH, nghe lòng phơi phới niềm tin!

Tác giả: Ngọc Tuấn

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET