Quang Nho xây biệt phủ chục tỷ tặng bố mẹ: ‘Em sẽ hết mình phụ dưỡng đấng sinh thành’

Sau VCK U23 châu Á 2022, Dụng Quang Nho đã chia sẻ bức ảnh căn nhà mới xây của anh dành cho bố mẹ. Đây là căn biệt phủ có trị giá hàng chục tỷ.

Quang Nho xây biệt phủ chục tỷ tặng bố mẹ

Dụng Quang Nho sinh ra và lớn trong gia đình hoàn cảnh khó khăn, có 9 anh chị em. Chính vì thế, ước mơ của Nho bao lâu nay là xây được căn nhà thật to, thật hoành tráng để cha mẹ và các anh chị em bớt khổ. Và rồi, giấc mơ của anh đã trở thành hiện thực khi ngôi nhà khang trang đã chính thức được khánh thành.

dung-quang-nho-xay-nha-moi-cho-bo-me-o-tuoi
Quang Nho xây biệt phủ chục tỷ tặng bố mẹ: ‘Em sẽ hết mình phụ dưỡng đấng sinh thành’.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Ở buổi chia sẻ với báo chí mới đây, cha của Nho từng tâm sự rằng: ‘Trước đây nhà của chúng tôi thấp và nhỏ, hay bị ngập khi bị mưa lớn. Lúc đó, nhà tôi chỉ có 1 phòng riêng dành cho 4 cô con gái bởi đó là quy định của dân tộc Chăm chúng tôi. 5 cậu con trai phải ở cùng bố mẹ trong căn phòng lớn. Nói thật, nhà dột khiến không ai ngủ nổi. Nhiều lần tôi đã ngại ngùng mới con rể bởi nhà cửa chưa được tươm tất’. 

Ngay sau khi trở về từ giải U23 châu Á, Quang Nho đã chính thức hoàn thành giấc mơ dang dở. Ngày 23/6, Nho đã chia sẻ trên trang cá nhân ngôi nhà thoáng mát và rộng rãi, không khác gì biệt phủ. Được biết, 6 anh chị em nhà Nho đã góp tiền lại để hoàn thiện căn nhà. 

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

nho-dep-trai
Sau VCK U23 châu Á 2022, Dụng Quang Nho đã chia sẻ bức ảnh căn nhà mới xây của anh dành cho bố mẹ. Đây là căn biệt phủ có trị giá hàng chục tỷ.

‘Em đã tích góp, chắt chiu các khoản thưởng, lương từ tuyển U23 và CLB để gửi về nhà. Em cảm thấy hạnh phúc vì góp được chút sức lực vào ngôi nhà này. Em sẽ hết mình phụ dưỡng đấng sinh thành’, ngôi sao người Chăm chia sẻ với truyền thông.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET