Marcos Alonso thẳng thừng cãi tay đôi với Tuchel: Ngày rời Chelsea không còn xa

Ngay tại phòng thay đồ của Chelsea sau trận hòa Wolves đã có trận cãi vã giữa Thomas Tuchel và hậu vệ người Bồ Đào Nha

Bài toán đau đầu của Tuchel khi nội bộ đang có bất hoà

Trận đấu ngay tại sân nhà với Wolves đã kết thúc với kết quả hoà 2 – 2. Một kết quả không khả thi cho các cầu thủ The Blues khi đang ở vòng 36 Premier League. Tuy nhiên, điều đáng buồn là ngay tại phòng thay đồ đã xảy ra trận cãi vã không hay giữa HLV Tuchel và cầu thủ của ông.

Theo thông tin từ nhà báo Nathan Gissing, hậu vệ Marcos Alonso đã có lời qua tiếng lại với vị HLV. Kết quả anh đã phải rời sân vào hiệp 2 của trận đấu. Tiền vệ Saul Niguez đã được thay thế vào sân.

marcos-Alonso
Marcos Alonso thẳng thừng cãi tay đôi với Tuchel: Ngày rời Chelsea không còn xa.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa ai biết được nội dung cuộc nói chuyện. Theo như phỏng đoán, điều này cũng là một trong những nguyên nhân Alonso sẽ rời xa Chelsea. Có nguồn thông tin cho rằng, sắp tới anh chàng này sẽ dừng hợp đồng với đội bóng và đầu quân cho Barcelona trong mùa hè năm nay.

Vừa trải qua cuộc chuyển nhượng chủ sân Stamford Bridge trong thời điểm đầy khó khăn và thách thức với Chelsea thì sắp tới những con át chủ bài của Tuchel đang có ý định rời xa CLB. Các cầu thủ khác như Andreas Christensen, Antonio Rudiger và đội trưởng Cesar Azpilicueta chưa có lựa chọn bến đỗ tiếp theo cho bản thân sau mùa hè này.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

tuchel-tuc-gian
Ngay tại phòng thay đồ của Chelsea sau trận hòa Wolves đã có trận cãi vã giữa Thomas Tuchel và hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Trong số 3 cầu thủ thì Azpilicueta là cầu thủ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge trong cả 1 thập kỷ. Cầu thủ 32 tuổi đã cùng với CLB trải qua bao thăng trầm và dành được nhiều danh hiệu đáng giá. Mùa hè này, anh sẽ chính thức hết hợp đồng cùng với đội bóng. Hiện tại, Barcelona đang rất muốn có Azpilicueta gia nhập CLB.

Có rất nhiều khả năng Real Madrid sẽ là điểm dừng tiếp theo của Rudiger.  Barcelona sẽ có cơ hội chào đón thành viên mới là Christensen.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET