Huyền thoại Liverpool: Chelsea có cầu thủ đạt đẳng cấp hàng đầu châu Âu

Chia sẻ với truyền thông, huyền thoại Liver - Graeme Souness khẳng định rằng Mount là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. 

‘Chelsea có cầu thủ đạt đẳng cấp hàng đầu châu Âu’

Sau chuỗi trận không khởi sắc, The Blues đã lấy lại phong độ của mình bằng chiến thắng hủy diệt 3-0 trước Leeds. Những người ghi bàn cho Chelsea là Mount, Pulisic và Lukaku. 3 điểm giành được trước đối thủ giúp đoàn quân HLV Tuchel củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Chelsea đang hơn đội xếp thứ 4 là Arsenal 4 điểm. 

Huyền thoại Liverpool: Chelsea có cầu thủ đạt đẳng cấp hàng đầu châu Âu.

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Điểm sáng đáng chú ý của Chelsea trong trận đấu này chính là Mount với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Chuyên trang thống kê Whoscored đã bình chọn ngôi sao người Anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

Mới đây, huyền thoại Liver – Graeme Souness đã ngợi khen Mount là 1 trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu. Chia sẻ với Sky Sport, Souness nói: 

“Cách đây vài năm, một số CĐV Chelsea đã nghi ngờ Mount. Thời điểm hiện tại, không còn gì để bàn cãi về Mount. Cậu ấy tràn đầy năng lượng, là một người nghiện công việc. Mount sở hữu bộ kỹ năng tuyệt vời; luôn có “mắt” ở các đường chuyền,” 

“Mount và Reece James, hai chàng trai trẻ, hai cầu thủ xuất sắc nhất trên sân đêm nay,” Souness nói thêm. 

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Chia sẻ với truyền thông, huyền thoại Liver – Graeme Souness khẳng định rằng Mount là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. 

Vào lúc 22h45 hôm nay (14/5), Chelsea sẽ có trận quyết đấu với Liverpool trong khuôn khổ chung kết Cúp FA. Sau thất bại trước chính đối thủ này ở chung kết Cúp Liên Đoàn, thầy trò HLV Tuchel quyết phục hận ở trận đấu hôm nay.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET