Fan Đông Nam Á: ‘99% Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở chung kết’

Khi U23 Thái Lan giành thắng lợi trước U23 Lào, nhiều CĐV Việt Nam và Đông Nam Á đã có những nhận xét rất thú vị về các trận đấu vòng bán kết.

Nhiều khả năng “kỳ phùng địch thủ” U23 Việt nam và U23 Thái Lan sẽ đụng độ nhau ở trận chung kết SEA Games 31

Hai trận đấu cuối của bảng B SEA Games 31 đã làm thay đổi cục diện quan trọng. U23 Malaysia đã có trận hòa trước U23 Campuchia; cặp đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Lào kết thúc với kết quả là đội bóng xứ chùa vàng dành trọn 3 điểm. 

u23-viet-viet
Fan Đông Nam Á: ‘99% Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở chung kết’

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Trước đối thủ được đánh giá thấp hơn về thực lực, HLV Polking đã tung ra đội hình dự bị. Mặc dù không phải các cầu thủ chính thức ra sân nhưng cục diện của trận đấu đã nghiêng hẳn về phía học trò HLV Polking. Trận đấu kết thúc với tỷ số  1 – 0. U23 Thái Lan vươn lên vị trí đứng đầu bảng B.

Vòng bán kết SEA Games 31 sẽ là trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia; U23 Thái Lan và U23 Indonesia. Các CĐV Việt Nam đã có những bình luận về trận đấu của U23 Thái Lan và nhận xét về đối thủ sắp tới.

Tài khoản Thitifan chia sẻ: “Thái Lan đang mong muốn hoà trước Lào nhưng lại không đạt được điều đó. Nhiều khả năng Thái Lan muốn gặp U23 Việt Nam ở vòng bán kết”.

>> Tìm hiểu : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

thai-lan
Khi U23 Thái Lan giành thắng lợi trước U23 Lào, nhiều CĐV Việt Nam và Đông Nam Á đã có những nhận xét rất thú vị về các trận đấu vòng bán kết.

1 CĐV Singapore lại có những đánh giá: “Thái Lan muốn gặp Việt Nam sớm hơn và mong muốn thuận lợi bước vào vòng chung kết để có trận đấu dễ dàng hơn. Dự định này vượt qua tầm kiểm soát của họ trong trận đấu với U23 Lào. Với tình cảnh hiện tại, 99% hai đội gặp nhau ở chung kết”.

Bên cạnh đó, rất nhiều người mong muốn chúng ta sẽ đụng độ đối thủ truyền kiếp ở vòng chung kết SEA Games 31. Anh Lê Quang Hào đã bình luận: “U23 Thái Lan đã làm chủ thế trận, họ đã nhường Lào rất nhiều. Đội bóng của HLV Polking chưa thật sự chơi hết khả năng của mình. Trong trận chung kết chúng ta mới thấy được sức mạnh thật sự của những chú voi chiến”.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET