Chính Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của Arsenal: ‘Chính thức dự C1 mùa sau’

Với việc Arsenal để thua Newcastle đã giúp Chelsea chính thức dự Champions League mùa tới.

Chính Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của Arsenal

Thực sự mà nói thì The Blues đã thi đấu không thực sự tốt ở giai đoạn cuối mùa giải. Họ đã không thắng liền trong 3 trận trước MU, Wolves và Everton. Vị trí thứ 3 của Chelsea liên tục bị đe dọa bởi cả Arsenal lẫn Tottenham liên tục gặt hái những kết quả mỹ mãn. 

che-xanh
Chính Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của Arsenal: ‘Chính thức dự C1 mùa sau’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Dẫu vậy, Chelsea đã không thể nào rơi khỏi top 4. Chiến thắng 3-0 trước Leeds đã giúp thầy trò HLV Tuchel chặn đứng chuỗi 3 trận liền không biết tới mùi chiến thắng. Càng ý nghĩa hơn nữa khi đối thủ cạnh tranh tấm vé dự Champions LEague – Arsenal nhận 2 thất bại liên tiếp, trong đó có trận thua 0-2 đầy cay đắng trước Newcastle. 

‘Đại gia mới nổi’ Newcastle có được chiến thắng 2-0 nhờ pha lập công của Bruno Guimaraes và bàn phản lưới nhà của Ben White. Ở thời điểm hiện tại, Chích Chòe đã kém The Blues 4 điểm trong bối cảnh Ngoại hạng Anh chỉ còn đúng 1 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Và điều này đã giúp Chelsea sớm có vé dự Champions League mùa tới. 

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

chelsea-vo-doi
Với việc Arsenal để thua Newcastle đã giúp Chelsea chính thức dự Champions League mùa tới.

The Blues hiện tại đang nhiều hơn đội xếp thứ 4 – Tottenham 2 điểm và đá ít hơn 1 trận. Nhiều khả năng Kante và các đồng đội sẽ khép lại mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Man City, Liverpool và Chelsea là 3 đội bóng đã trực tiếp giành vé dự C1. Suất còn lại là sự cạnh tranh giữa Arsenal vs Tottenham. 

Tottenham đang xếp thứ 4, nhiều hơn Arsenal 2 điểm và sở hữu hiệu số bàn thắng bại tốt hơn nhiều. Ở lượt trận cuối cùng, Gà trống chỉ phải gặp Norwich – đội bét bảng đã xuống hạng, Arsenal lại phải đối đầu Everton – đội đang quyết giành điểm để trụ hạng thành công. Với kịch bản nói trên, rất có thể Tottenham sẽ giành vé dự C1 mùa tới.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET