Cầm hòa U23 Việt Nam, HLV Philippines ngạo nghễ tự tin: ‘Chúng tôi đủ đẳng cấp vô địch SEA Games’

Giành 1 điểm trước U23 Việt Nam, thuyền trưởng Philippines - ông Norman Fegidero tự tin rằng đội bóng dưới sự dẫn dắt của ông hoàn toàn có thể vô địch SEA Games. 

Cầm hòa U23 Việt Nam, HLV Philippines ngạo nghễ tự tin

u23-philippines-tu-tin-vo-dich-dong
Cầm hòa U23 Việt Nam, HLV Philippines ngạo nghễ tự tin: ‘Chúng tôi đủ đẳng cấp vô địch SEA Games’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Ở trận đấu tối qua, U23 Việt Nam đã có trận hòa vô cùng đáng tiếc trước Philippines với tỷ số 0-0. Trong khi đó, với Philippines thì trận hòa Việt Nam có ý nghĩa quan trọng như 1 chiến thắng. Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, HLV Norman vỡ òa sung sướng: 

‘Chúng tôi đã bất phân thắng bại với Việt Nam. Họ được chơi trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhưng không thể đánh bại được Philippines. Hòa Việt Nam ngay tại đất nước của họ, tôi tin rằng U23 Philippines hoàn toàn đủ sức vô địch SEA Games. Chúng tôi sẽ đánh bại cả Myanmar và Indonesia để giành vé vào bán kết, sau đó vào chung kết và lên ngôi vô địch’. 

Với trận hòa như thắng trước Việt Nam, Philippines vẫn đang giữ vững ngôi đầu bảng A với 4 điểm có được. Họ bằng điểm số với U23 Việt Nam nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. U23 Myanmar xếp thứ 3 với 3 điểm nhờ chiến thắng trước Đông Timor. U23 Indo chưa giành điểm số nào nhưng mới đá 1 trận. Trong khi đó, U23 Đông Timor gần như đã không còn cơ hội đi tiếp sau 2 trận toàn thua trước Myanmar và Philippines. 

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

u23-philippines-tu-tin-vo-dich-dong-nam-a
Giành 1 điểm trước U23 Việt Nam, thuyền trưởng Philippines – ông Norman Fegidero tự tin rằng đội bóng dưới sự dẫn dắt của ông hoàn toàn có thể vô địch SEA Games.

Và sau trận đấu này, tuyển U23 Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi dưỡng sức 5 ngày trước khi bước vào màn đối đầu với Myanmar – 1 đối thủ không dễ chơi. Màn so tài giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 13/5 tới đây. Còn ở lượt đấu thứ 3 bảng A, Indo sẽ chạm trán Đông Timor, Philippines đối đầu Myanmar.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET