Bị ví như cụ tổ thần Mộc, Tiến Linh phản ứng gay gắt: ‘Vui lên nào các bạn ơi’

Tiến Linh phản ứng gay gắt trước sự so sánh đá bóng như “cụ tổ thần Mộc” của cộng đồng mạng.

Trải qua những trận đấu không có nhiều dấu ấn, Tiến Linh đã đăng dòng trạng thái lạ trên trang cá nhân

Trải qua trận đấu khó khăn với Myanmar và giành được kết quả 1 – 0, đội hình thi đấu của U23 Việt Nam đã lộ ra nhiều điểm yếu.Đội hình tấn công lộ rõ khuyết điểm là chưa đạt được sự dứt điểm từ hàng tiến đạo. Đặc biệt là cầu thủ Tiến Linh đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ.

nguyen-linh
Bị ví như cụ tổ thần Mộc, Tiến Linh phản ứng gay gắt: ‘Vui lên nào các bạn ơi’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Trong những trận đấu gần đây, phong độ thi đấu của Tiến Linh không được như thời hoàng kim thi đấu cho đội tuyển Việt Nam. Nhiều người cho rằng HLV Park Hang Seo đang giành quá nhiều sự ưu ái cho cầu thủ gốc Hải Dương. Tối ngày 13/5, anh đã đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân : “Bạn thân ơi, hãy vui lên nào”, cùng với bức ảnh chụp cùng Văn Toàn và Hoàng Đức. 

Sau khi đăng tải dòng trạng thái, đã có rất nhiều người tương tác vào bài viết của Tiến Linh. Một vài người tỏ thái độ không đồng tình, chỉ trích cầu thủ thi đấu không tốt trong mùa giải này. Bên cạnh đó, có rất nhiều người hâm mộ lên tiếng động viên, an ủi anh cố gắng thi đấu thật tốt cùng với U23 Việt Nam giành được tấm HCV danh giá.

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

linh-go
Tiến Linh phản ứng gay gắt trước sự so sánh đá bóng như “cụ tổ thần Mộc” của cộng đồng mạng.

Trong đội hình thi đấu của ông Park Hang Seo, việc thêm 3 cầu thủ quá tuổi sẽ giúp cân bằng sức mạnh với các đội bóng khác và có những cầu thủ nhiều kinh nghiệm xử lý bóng tốt trong đội hình sẽ giúp tăng cơ hội giành chiến thắng. Ba cầu thủ Hoàng Đức, Tiến Linh và Hùng Dũng thi đấu chưa thật sự ấn tượng. Đặc biệt là Tiến Linh, anh mới ghi được 1 bàn thắng kể từ đầu mùa giải đến giờ.

Giành chiến thắng trong trận đấu với U23 Myanmar giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành chắc chắn tấm vé lọt vào vòng bán kết. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng ta cần có những pha bóng dứt điểm và chính xác nhiều hơn để có thể tiến sâu hơn vào những vòng trong.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET