Arsenal đánh tiếng chiêu mộ, Kante nói thẳng: ‘Tôi không đi đâu cả, nguyện cả đời gắn bó với Chelsea’

Những nguyên nhân mà N’Golo Kante không thể trở thành tân binh của Arsenal

Mikel Arteta đang có ý định sở hữu tiền vệ Kante của chủ sân Stamford Bridge. Cầu thủ sinh năm 1991 hiện chỉ còn gắn bó với The Blues 1 năm theo điều khoản hợp đồng giữa hai bên. Bên cạnh đó, nhiều nguồn thông tin cho hay, Todd Boehly đang muốn nhanh chóng thu phí chuyển nhượng cầu thủ người Pháp trong mùa hè này để có thể tìm kiếm nhiều tân binh sáng giá để chuẩn bị cho mùa giải kế tiếp.

kan-te
Không có chuyện Kante muốn rời Chelsea.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Được biết, chủ sân Stamford Bridge đang nhắm đến Guido Rodriguez của Real Betis. Cầu thủ người Argentina được xem là gương mặt sáng giá thay thế cho sự ra đi của  N’Golo Kante.

Cựu cầu thủ Chelsea đã có những chia sẻ với BettingOdds.com: “Rất nhiều CLB Châu Âu muốn sở hữu được Kante trong mùa giải tiếp theo. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và luôn thi đấu hết mình trong mỗi trận đấu. Việc sở hữu được anh chàng này sẽ là sự may mắn cho câu lạc bộ”. Mặc dù Arsenal không phải là mối đe dọa với Chelsea nhưng tôi không nghĩ Chelsea lại chấp nhận việc để CLB này có được Kante. Cơ hội để đội bóng có được tân binh sinh năm 1991 này gần như là con số 0”.

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

soai-te
Glenn Johnson, cựu ngôi sao Chelsea: “The Blues sẽ không để Arsenal sở hữu được Kante”.

Nhiều nguồn thông tin cho hay, cả CLB  Paris Saint-Germain và Arsenal đang là những đội bóng muốn ký kết hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Arsenal tin rằng với tình hình hiện tại, khả năng đội bóng thành London sẽ chuyển nhượng Kante là rất lớn. Trong chuyến du đấu của CLB tại Mỹ đã không có sự tham gia của cầu thủ này. Nguyên nhân được đưa ra là do anh không đạt yêu cầu về tiêm phòng Covid 19.

CaughtOffside đã tuyên bố Chelsea và Arsenal sẽ mở ra các cuộc thương lượng đàm phán trong thời gian tới. Chủ sân Stamford Bridge sẽ chấp nhận mức giá 16,9 triệu bảng với đề nghị mua lại Kante. Về phía Kante, đích thân anh chia sẻ: ‘Tôi không đi đâu cả, nguyện cả đời gắn bó với Chelsea’.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET